ผีตัดปัญหาบอกราชันจ่าย 75 ล้านเอาโด้ไปเลย

ผีตัดปัญหาบอกราชันจ่าย 75 ล้านเอาโด้ไปเลย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบิ๊กบอสจอมไซโคเตรียมสร้างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยปราศจากคริสติอาโน่ โรนัลโด้แล้วหลังแจ้งเรอัล มาดริดจะยกศิษย์รักให้ทันทีหากได้ค่าตัว 75 ล้านปอนด์

เดอะ มิเรอร์ระบุว่าเฟอร์กี้ยอมจำนนกับความทะเยอทะยานของ"โด้จิ๋ว"แล้วเนื่องจากความท้าทายในเกาะอังกฤษสิ้นสุดลงหลังคว้าแชมป์มาทุกรายการรวมทั้งรางวัลส่วนตัวจนกระทั่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2008 ก่อนมาพ่ายบาร์เซโลน่าสดๆร้อนๆ

"ปิศาจแดง"รู้อยู่ตลอดว่าเมื่อตลาดซื้อขายเปิดมาดริดจะยื่นเรื่องเดินหน้าขอซื้อโรนัลโด้แน่นอนโดยตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างไล่บี้กาก้าของเอซี มิลานทำให้กระแสข่าวปีกจอมสับยังเป็นพระรองอยู่

เฟอร์กี้เชื่อว่าอีก 2 วันฟลอเรนติโน่ เปเรซประธาน"ราชันชุดขาว"จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาอย่างแน่นอน

สื่อผู้ดีระบุป๋าจะใช้งบก้อนโตขาย"โด้จิ๋ว"มาซื้อนักเตะในตำแหน่งอื่นๆทันทีนำโดยอันโตนิโอ บาเลนเซียปีกรถด่วนทีมชาติเอกวาดอร์ของวีแกนในราคา 17 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้มีข่าวเล็ดลอดออกมาวามาดริดในยุครามอน กัลเดรอนทำสัญญาซื้อโรนัลโด้ล่วงหน้าเมื่อต้นปีนี้และหากพวกเขาไม่ตามเรื่องต่อก็จะต้องชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินกว่า 26 ล้านปอนด์

เปเรซซึ่งฉลาดเป็นกรดรู้ว่าการจ่ายค่าเสียหายฟรีๆเช่นนี้มีแต่เสียกับเสียดังนั้นคงจะต้องเร่งมือความแข้งทีมชาติโปรตุเกสแม้จะถูก"ปิศาจแดง"ตั้งค่าหัวมหาศาลกว่า 75 ล้านปอนด์ก็ตามที

ปัจจุบันโรนัลโด้ซึ่งอยู่ในระหว่างพักร้อนยังไม่ได้รับการแจ้งสถานการณ์ความคืบหน้าใดๆ